Điểm du lịch Sơn Long Field

Binh Phuoc Thị xã Phước Long,
hotrowebsite.vnpt@gmail.com

Dịch vụ

Mô tả

Cuộc sống đô thị với khói bụi, ồn ào đã khiến nhiều người muốn tìm về vùng nông thôn vào dịp lễ hoặc cuối tuần. Đây là lý do khiến mô hình du lịch sinh thái phát triển mạnh mẽ. Với hình thức này, chủ các khu du lịch sinh thái không phải đầu tư quá nhiều vào các hạng mục công trình phải bê tông hóa, bởi những gì khách hàng tìm kiếm là một không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Họ muốn được trải nghiệm cảm giác yên bình với không gian trong lành. Và dĩ nhiên, các đơn vị du lịch, điểm đến cũng phải nỗ lực thích ứng với yêu cầu mới trong bối cảnh dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Dù mới đưa vào khai thác từ tháng 1-2022, nhưng với phong cảnh hữu tình, điểm đến Sơn Long Field ở thị xã Phước Long cũng là nơi khách du lịch lựa chọn thưởng ngoạn - Ảnh: Trương Hiện

Anh Hồ Nguyễn Đình Triều, quản lý điểm đến Sơn Long Field thị xã Phước Long cho biết: “Để tạo môi trường du lịch an toàn cho khách, chúng tôi phải áp dụng nhiều biện pháp phòng dịch, cũng như hợp tác tích cực, trách nhiệm với chính quyền địa phương cho công tác này. Bên cạnh đó, chúng tôi đón khách cũng không tập trung quá đông. Diện tích ở đây khá rộng, có chòi lá, thuyền, hồ nước và nhiều cảnh quan nên đáp ứng về khoảng cách”.

Những điểm lân cận

Bản đồ